Chi phí trị mụn trứng cá hết bao nhiêu tiền?

Câu hỏi :
Chào bác sĩ. Em là Phương, năm nay 19 tuổi, quê ở Tây Ninh. Em bị mụn trứng cá đã 5 năm nay. Trong những năm qua mặc dù em đã thử cách rất nhiều phương pháp trị mụn bao gồm cả ăn kiêng và dung thuốc bôi ngoài da những đều không hết. Em nghe nói Spa Y Khoa Việt – Hàn hiện tại đã có biện pháp thẩm mỹ có thể đặc trị mụn trứng cá hiệu quả. Vậy bác sĩ cho em hỏi trị mụn trứng cá hết bao nhiêu tiền ạ? Em cảm ơn bác sĩ

Trả lời :
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Spa Y Khoa Việt - Hàn, chúng tôi xin giải toả thắc mắc của bạn như sau:
Mụn trứng cá là bệnh lý thương tổn ngoài da thường thấy, mọc nhiều ở độ tuổi bắt đầu trưởng thành. Nổi lên chính yếu do sự thay đổi nội tiết tố (hormoon) và các vi trùng ở nang lông (P. acnes). Có khá nhiều cách trị mụn trứng cá, bạn có thể sử dụng thuốc, kem trị mụn hoặc các mặt nạ trị mụn. Tuy nhiên các sản phẩm này phần lớn có công dụng chống nhiễm trùng, giảm sừng hoá da, tạo sự thông thoáng cho lỗ chân lông, chứ không đặc trị mụn được tận nguồn.
Tại Spa Y Khoa Việt - Hàn, mụn trứng cá sẽ được trị vĩnh viến, tuyệt đối an toàn với công nghệ trị mụn Maria Galland, trị mụn dứt điểm, sáng da, không để lại sẹo.

Maria Galland là công nghệ trị mụn trứng cá ưu điểm số 1, kết hợp điều trị mụn từ trong ra ngoài, vừa trị mụn tận gốc từ sâu bên trong da vừa làm sáng mịn da bề mặt. Khác biệt liệu trình điều trị mụn nhanh chóng, an toàn, đảm bảo trị mụn vĩnh viễn, không sẹo, không tái phát. Sau 1 liệu trình trị mụn từ 3 -5 lần, mụn trứng cá trên mặt bạn sẽ được triệt tiêu tận gốc, lấy lại làn da căng mịn và trắng sáng.

Phí mỗi lần trị mụn chỉ từ 1.500.000 tùy vào tình trạng mụn của mỗi người. Thời gian mỗi lần thực hiện giãn cách từ 5 – 7 ngày, như vậy tổng thời gian cho 1 liệu trình trị mụn kéo dài từ 1 – 3 tháng bạn nhé!

Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì, bạn nên đến trực tiếp Spa Y Khoa Việt – Hàn hoặc gọi điện đến Tổng đài: 0909 333 777 để được tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét