Mách nhỏ cách trị mụn bọc an toàn không sẹo

dieu tri mun boc dut diem
Mụn bọc nổi lên không chỉ làm mất thẩm mỹ bề mặt mà một số biểu hiện còn gây khó chịu, ửng đỏ và nhiễm trùng cho da. Nguy hiểm hơn nếu không giải quyết kịp lúc, mụn sẽ càng lúc càng phát triển và để lại sẹo trên mặt. Chính vì thế, điều trị mụn bọc phải nhanh và chính xác, giúp xóa bỏ các loại mụn tận gốc ngay khi chúng mới xuất hiện. Cùng tìm hiểu chi tiết về loại mụn này để đưa ra cách trị mụn bọc hiệu quả nhất.
Mụn bọc từ đâu xuất hiện?
Nguyên nhân chủ yếu gây ra mụn bọc do tuyến bã nhờn nằm dưới da bị rối loạn chức năng bài tiết, bị tác động bởi tình trạng môi trường bị ô nhiễm, thời tiết, thực phẩm, thiếu kẽm… . [Mỗi sợi lông được tồn tại trong một ống gọi là nang lông, các ống nang này có nhiệm vụ dẫn những chất dịch và bã nhờn thoát ra khỏi bề mặt da. Bởi vậy, các ống này phải luôn thông thoáng để thực hiện nhiệm vụ bài tiết. Nếu tuyến bã nhờn rơi vào tình trạng rối loạn, sẽ tiết ra bã nhờn nhiều hơn bình thường. Khi đó, nang lông chứa một lượng bã nhờn lớn gây tắc nghẽn, tạo ra mầm mống của mụn bọc.

Trị mụn bọc bằng phương pháp tại nhà
Mẹo vặt trị mụn bọc nhờ kem đánh răng: Kem đánh răng có chứa các chất triệt tiêu kẻ thù gây mụn và có chứa chất gây mát cho da, giúp bạn cảm thấy tươi mát khi sử dụng. Trước khi ngủ bạn sử dụng que tăm bông quẹt một ít kem lên vùng bị mụn rồi đi ngủ, bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt chỉ sau 1 đêm nhé
Mẹo vặt trị mụn bọc sử dụng nha đam: Nha đam có sức mạnh tiêu diệt và trị mụn bọc, các tế bào chết, thu hẹp các lỗ chân lông và tạo cho bạn một làn da săn chắc. Hãy thử dùng nha đam chấm ngay vào vùng mụn khi phát hiện ra nó, để ức chế quá trình phát triển.
Cách trị mụn bọc bằng tỏi: Tỏi được xem là một nguyên liệu làm đẹp rất tin dùng với giới trẻ. Để tăng cường kết quả trị mụn bọc của tỏi, nên xay nhuyễn tỏi thật nhuyễn tạo thành phẩm sệt xoa lên khu vực da bị mụn. Với mặt nạ này bạn chỉ nên để trên mặt trong 3 phút bởi nếu để lâu, thành phần suphur có trong tỏi sẽ làm bỏng da.
Trị mụn bọc dứt điểm nhanh và an toàn bằng công nghệ mới tại Spa Y Khoa Việt – Hàn
Hiện giờ, tại Spa Y Khoa Việt – Hàn đang áp dụng rất thành công và có kết quả cao kỹ thuật điều trị mụn bọc dứt điểm bằng công nghệ Maria Galland của Pháp. Những đốm mụn mủ, mụn cám được thổi bay hoàn toàn và lỗ chân lông được se khít, làn da được tái tạo tươi tắn, hồng hào.
Đây là phương pháp sử dụng các loại dược mỹ phẩm cao cấp tường thích với mọi loại da kết hợp với kỹ thuật massage đặc biệt trên mặt nạ chuyên dụng hoàn toàn tự nhiên, không dao kéo. Hiệu quả của phương pháp này không chỉ điều trị mụn nhanh mà còn làm xoa dịu di chứng viêm của mụn sau thực hiện, tạo làn da tươi trẻ đồng đều, se nhỏ lỗ chân lông, cải thiện cơ cấu da, ngăn ngừa trạng thái mụn tái phát. Làn da được chăm sóc, tái tạo nênyếu tố vết sẹo sau mụn sẽ không còn.
Đến với Spa Y Khoa Việt – Hàn , bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám, soi da bằng thiết bị chuyên dụng, tư vấn liệu trình điều trị phù hợp, nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, đảm bảo an toàn, không để lại sẹo và kết quả duy trì tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét