Trị mụn thâm dứt điểm không sẹo

tri mun tham dut diem khong seo
Mụn luôn là kẻ thì số 1 của làn da phái đẹp, những vết thâm sau mụn càng khiến chị em lo lắng và trở thành nỗi ám ảnh khiến chị em mất tự tin, khó chịu. Mỗi loại mụn lại để lại những vết thâm khác nhau. Vậy làm cách nào để trị mụn thâm nhanh nhất ? Đâu là cách trị vết thâm sau mụn hiệu quả? Làm sao trị mụn thâm dứt điểm không sẹo đây ? Trị mụn giá bao nhiêu tiền ?
Xóa vết thâm do mụn trứng cá
– Mụn trứng cá là biểu hiện của viêm nang lông tuyến bã do bụi bẩn hoặc do tác động của vi khuẩn. Mụn thường xuất hiện vào thời kỳ thanh thiếu niên. Khi mới hình thành, mụn rất nhỏ không thể nhìn thấy được bằng mắt thường. Nếu không điều trị đúng cách, loại mụn “khó ưa” này còn để lại những vết thâm, sẹo lõm thiếu thẩm mỹ trên da.
– Bạn có thể dễ dàng trị vết thâm cứng đầu bằng cách đắp mặt nạ chuối và mật ong, không những thế sau khi thực hiện, làn da bạn sẽ hồng hào mịn màng hơn.
– Cách làm: Bạn nghiền nát chuối tiêu, rồi hòa lẫn với một chút mật ong, thoa hỗn hợp này lên mặt, để khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch với nước. Với việc đắp mặt nạ này, làn da của bạn sẽ không còn vết thâm chỉ sau một thời gian áp dụng.
 
Vết thâm do mụn cám
– Trộn hỗn hợp bột ngô và lòng trắng trứng sẽ dễ dàng cuốn trôi vết thâm mất thẩm mỹ do mụn cám
– Với phương pháp này, sau khi trộn hỗn hợp bột ngô và lòng trắng trứng và thoa lên mặt, bạn nên để yên khoảng 20 phút mới được rửa sạch với nước nhé.

Trị mụn thâm đầu đen
– Lòng trắng trứng chính là khắc tinh của loại mụn đầu đen xấu xí, đáng ghét.
– Hãy nhúng vải cotton sạch vào lòng trắng trứng rồi thoa lên mặt trong 20’ rồi rửa mặt bằng nước sau khi đã bóc lớp trứng. Phương pháp này không những chữa trị mụn đầu đen còn ngăn chặn tình trạng này tái phát hiệu quả
Cách trị vết thâm do mụn bọc
– Mụn bọc là loại mụn cứng đầu và nguy hiểm nhất, không những gây đau rát còn dễ dàng để lại sẹo trên khuôn mặt xinh xắn của bạn. Do đó loại mụn này luôn được liệt vào danh sách loại mụn cần tiêu diệt ngay không cho nó cơ hội sinh sôi.
– Để trị vết thâm do loại mụn này, bạn nên dùng nước cốt chanh. Nước cốt chanh có thể giúp làn da sáng mịn và loại bỏ những vết thâm do mụn để lại. Sau khi rửa mặt thật kỹ, bạn dùng tăm bông thấm nước chanh thoa nhẹ lên vùng da bị thâm. Để trong khoảng 15 phút rồi mới rửa lại bằng nước ấm. Chất axit nhẹ trong chanh có tác dụng xóa thâm, làm trắng da tuyệt vời mà không hề gây hại cho da bạn.

Điều trị mụn thâm hoàn hảo bằng công nghệ
Những phương pháp trị mụn đơn giản trên bạn có thể thực hiện dể dàng tại nhà, tuy nhiên không phải ai cũng có nhiều thời gian để duy trì và thực hiện thường xuyên theo đó, nhất là những bạn nữ bận rộn công việc, gia đình. Do đó, để giải quyết nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm thời gian cho phái đẹp bận rộn, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên lựa chọn một công nghệ điều trị mụn chuyên biệt được nghiên cứu kỹ lưỡng và áp dụng thành công cho nhiều người, giúp giải quyết nhanh các vấn đề khó trị này.

Một phương pháp điều trị mụn rất hiệu quả và chuyên nghiệp chính là liệu trình đặc trị mụn Maria Galland từ Pháp và đang ứng dụng tại Spa Y Khoa Việt – Hàn, với nguyên liệu chính được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên thành một loại dược mỹ phẩm cao cấp kết hợp với kỹ thuật massage riêng trên mặt nạ dạng kem, bạn sẽ được nhẹ nhàng tẩy sạch các loại mụn cũng như vết thâm mà mụn gây nên, phục hồi làn da tươi tắn, mịn màng trắng mịn cho bạn.
Spa Y Khoa Việt – Hàn tự hào là địa chỉ chuyên thực hiện các phương pháp chăm sóc da toàn diện. Với kinh nghiệm nhiều nam của bác sỹ chuyên khoa da liễu, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và sở hữu những liệu trình chăm sóc sắc đẹp cao cấp từ Pháp, bạn sẽ được tư vấn soi da miễn phí và được hướng dẫn sử dụng các sản phẩm tại nhà để duy trình hiệu quả lâu dài cho liệu trình trị mụn đặc biệt này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét