CÁCH TRỊ MỤN BỌC NHANH KHÔNG Đau nhức


Nếu bạn là một người lo lắng vì đau nhưng không may bị mụn bọc bám đuổi và phải chữa để phục hồi làn da của mình trước sự phá hủy của các loại mụn thì phải làm sao? Bởi lẽ thường mụn bọc được đặc trị bằng cách hút mụn để lấy mủ và nhân mụn tạo gây cảm giác rát da cho người bệnh. Hơn nữa phương cách này thường gậy hậu quả sẹo và vết nám trên da khiến người bệnh mất đi vẻ tự tin của mình mặc dù đã được điều trị mụn bọc.


Trị mụn bọc nhanh mà không đau luôn là mong muốn số 1 của người bệnh
Sau khi điều trị mụn bằng phương pháp này người bệnh phải chịu đau nhứt trong vài ngày da bị tác động sâu vào bên trong để lấy nhân mụn ra. Đây thật sự là một rào cản lớn đối với những khách hàng đang bị mụn bọc nhưng sợ đau.

Bật mí trị mụn bọc nhanh nhẹn mà không đau

Vậy phải làm sao để điều trị mụn bọc nhanh nhưng không gây đau cho người bệnh? Để giải đáp cho câu hỏi này Spa Việt – Hàn xin chia sẻ một số bước điều trị mụn bọc từ Spa Y Khoa Việt – Hàn sau đây:

Để điều trị mụn bọc nhanh và không đau cần phải có một quá trình bài bản và khoa học
Liệu trình: 90 – 100’ tùy tình trạng da mụn
Các bước:
  • B1: Tẩy trang
  • B2: Dùng nước Rửa mặt tinh tế bằng dược phẩm chuyên có tính dược, tương thích với số nhiều da, làm nền giúp bước làm sạch tế bào chết cho da ở bước tiếp theo phát huy hiệu quả tối đa
  • B3: Thổi Bay tế bào chết (từng loại da) giúp kích thích tiến trình sinh ra tế bào mới, phát triển quá trình tái tạo da, tái tạo cấu trúc da, chống lão hoá da
  • B4:Bôi dưỡng chất làm mát và làm dịu da, cung cấp độ ẩm cho da tối đa
  • B5:Tẩy hết mụn sau đó vô trùng
  • B6: Đắp mặt nạ đất sét giúp kháng khuẩn (20’)
  • B7: Thoa dưỡng chất thích hợp (tùy vào da) giúp tái tạo, kháng viêm và giảm dị ứng cho da, ngăn ngừa nếp nhăn, giảm ửng đỏ
  • B8: Đắp mặt nạ collagen làm dịu da, giúp se khít lỗ chân lông, bảo vệ da, da mịn màng, tương trợ quá trình sản sinh da. Điểm đáng chú ý, massage trên mặt nạ giúp tiến trình máu hyết lưu thông, giải độc
  • B9: Thoa kem dưỡng chuyên dùng giúp bảo vệ, bổ sung dưỡng chất cần thiết cho da, chống nắng, tái tạo làn da sau liệu trình.

Với 9 bước điều trị mụn bọc nêu trên, Việt – Hàn Spa tự tin trợ thụ bệnh nhân điều trị mụn bọc tận gốc mà không hề gây đau nhứt. Đồng thời khi sử dụng phương pháp điều trị mụn bọc của người bệnh còn có thể mau chóng phục hồi lại làn da tổn thương của mình một cách tốt nhất.

Ở đâu cung cấp liệu pháp trị mụn bọc nhanh mà an toàn đáng tin cậy?

Dù hiện nay trên thị phần có rất nhiều Spa mang đến cách thức trị mụn bọc dành cho quý khách hàng nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín và chất lượng. Chính vì vậy nếu quý khách muốn điều trị mụn bọc siêu tốc, an toàn và không đau rát vui lòng gọi ngay với chúng tôi để được trả lời và hỗ trợ luôn nhanh chóng nhất. Với cách điều trị hiện đại kết hợp với vào sâu bên trong da bởi những chuyên gia có kinh nghiệm, chúng tôi tự tin có thể mang đến giải pháp tốt nhất dành cho người bệnh.

Khi cần biết thêm thông tin chi tiết về quá trình điều trị hoặc mức phí quý khách vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp nhanh chóng nhất. Hãy để chúng tôi được chăm sóc làn da của bạn và loại bỏ tận gốc những chiếc mụn bọc nguy hiểm đang gây hại cho da ngay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét