Phương cách chữa mụn bọc tận gốc cho hiệu quả vĩnh viễn

 
Đặt vấn đề:  Mặt tôi, đặc biệt là ở vùng cằm có rất nhiều mụn bọc, thường xuyên cũng to, sưng tấy đỏ, tôi nhìn thấy ghê. Tôi đã điều trị mụn bọc với thuốc và kem mà không khỏi. Bác sĩ hãy tư vấn  giúp tôi hiện thời có cách nào đặc trị tận gốc cho đạt được vĩnh viễn không? Nếu okie tôi sẽ lên lịch đi điều trị ngay. (Trọng Nam, 27 tuổi, Bình Dương)

Đáp:
Thân mến!
Hân hạnh khi nhận được sự quan tâm của bạn dành cho chúng tôi. Những thắc mắc của bạn, Việt – Hàn xin tư vấn như sau:
Khi tuyến bã nhờn không theo đúng cách, việc bài tiết chất bã nhờn sẽ nhiều hơn bình thường. Khối lượng bã nhờn khổng lồ cùng các vi khuẩn sẽ hình thành nên các ổ viêm. Tiếp đó Các ổ viêm này sẽ nhanh chóng thúc đẩy thành các nhân mụn bọc. Mụn bọc là bệnh mụn nặng nhất trong họ hàng nhà mụn trong các anh em họ mụn. Vì thế việc điều trị mụn bọc cũng khá khó khăn  hơn  nhiều. Nguy hiểm hơn Chữa trị mụn không đúng cách không những không khỏi mà còn dễ bị sẹo, vết thâm và giai đoạn mụn sẽ trở nên nặng nề hơn.
Nhưng không lẽ phải bó tay sao với mụn bọc ?
Bạn đừng Lo quá Ngày nay, đã ra đời của các sự tiến bộ ngành làm đẹp đã giúp cho việc trị mụn bọc trong tầm với của bạn. Chúng tôi có với Công nghệ Maria Galland – là trong những liệu trình trị mụn tiên tiến nhất hiện nay, đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn.
Sử dụng liệu trình điều trị 9 bước, Công nghệ Maria Galland lọc những vi khuẩn gây mụn, nhân mụn cùng tất cả các chất độc hại. Giúp loại bỏ sạch vi khuẩn, giải quyết tận gốc tình trạng mụn trên da, ngăn ngừa mụn tái phát trở lại. Không chỉ vậy, công nghệ hiện đại này còn xóa sạch vết thâm do mụn gây ra, se khít, thu nhỏ lỗ chân lông và hoàn toàn không để lại sẹo. Với Công nghệ Maria Galland, bạn có thể cảm nhận sự khác biệt rõ rệt.
Tin rằng lời giải của Việt – Hàn đã có thể giải đáp  được những thắc mắc của bạn. Nếu thu xếp được thời gian, đến trực tiếp Spa Y Khoa Việt – Hàn Địa chỉ: 05 Bình Thới P.11 Q.11 Tp.HCM để được chăm sóc bằng các thiết bị hiện đại và tư vấn hoàn toàn không có phí. Cần biết thêm thông tin tường tận về công nghệ trị mụn bọc dứt điểm với Công nghệ Maria Galland bạn có thể tham khảo thêm tại đây.
Chúc bạn may mắn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét