Trị mụn trứng cá giá bao nhiêu?

 
Có bao giờ bạn thốt lên : “làm sao cho mụn trứng cá biến mất". Mụn trứng cá là một loại bệnh về da khá quen thuộc thuộc vào loại dài hạn, làm cho bạn đang có rất ngại khi giao tiếp, làm mang đến đến nhân diện, tâm lý… vì vậy cần phải tiến hành điều trị mụn trứng cá càng nhanh càng hiệu quả. Mụn trứng cá nếu không được đặc trị để lâu, vùng viêm nhiễm sẽ ăn sâu dưới da, kéo theo đó để lại những sẹo thâm và sẹo lõm sau khi hết mụn.
CÁC CÁCH TRỊ MỤN TRỨNG CÁ HIỆU QUẢ NHANH NHẤT
Bạn cần thư giãn: Tinh thần căng thẳng chính là yếu tố đem đến rất lớn đến sức sống của da của mỗi người. Khi bạn stress, bạn có thể dưỡng sinh hoặc đến một trung tâm công viên để xua đi tress, đó cũng là một cách trị mụn trứng cá hiệu quả.
Vốc nước mát lên mặt bằng nước âm ấm: Vốc nước không quá nóng hoặc quá lạnh. Phương pháp thượng sách là, bạn nên rửa mặt bằng nước ấm nhiệt độ cơ thể hơn 1 ~ 2 độ để không cho mụn trứng cá trở lại.
Uống nhiều nước: Đây là một cách dễ dàng để trị mụn trứng cá hiệu quả nhanh chóng. Một làn da khỏe mạnh là một làn da được cung cấp đủ nước. Uống 1-2 lít nước /ngày để mau chóng loại bỏ mụn và chặn đứng mụn trở lại!
Hạn chế dùng mỹ phẩm: Có rất nhiều người sử dụng mỹ phẩm che khuyết điểm để che giấu mụn trứng cá, nhưng mà điều này không làm cho nó lặn đi! Do thế bạn cần tránh dùng kem che khuyết điểm cho đến khi khỏi mụn!
Hạn chế da trở nên quá khô: Khi sử dụng các hóa chất như benzoyl peroxide khiến cho làn da của bạn có thể trở nên thiếu ẩm, do đó dễ bị phát ban và mụn trứng cá! Do thế, bạn nên rửa mặt với nước ấm và dùng một loại kem dưỡng ẩm để da được thư giãn.
Tránh các chất kích thích: Các chất kích thích là kẻ thù của da. Cà phê, rượu, nước ngọt có ga đều là những thứ có chất gây kích thích! Vì vậy, hãy tránh xa các loại chất kích thích nếu bạn muốn có một làn da mịn màng!

Ngày nay công nghệ đặc trị mụn tương tác với liệu trình Maria Galland được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam đánh giá là cách thức trị mụn trứng cá cực thiệu quả nhất thời nay.

Thời gian: 90 – 100’ tùy tình trạng da mụn
Các bước:
  • B1: Trút bỏ lớp trang điểm
  • B2: Rửa mặt nhẹ nhàng bằng mỹ phẩm chuyên dùng có tính dược, tương thích với phần lớn da, bước đệm giúp bước làm sạch thành phần da chết cho da ở bước tiếp theo phát huy hiệu quả tối đa
  • B3: Làm Sạch tế bào chết (mỗi loại da) giúp hướng tới quy trình hình thành tế bào mới, kích thích quá trình tái tạo da, tái tạo cấu trúc da, trẻ hóa da
  • B4:Thoa dung môi làm mát và xoa dịu, đem lại độ ẩm cho da tối đa
  • B5:Nặn mụn sau đó chống khuẩn}
  • B6: Đắp mặt nạ đất sét giúp kháng khuẩn (20’)
  • B7: Thoa dưỡng chất thích ứng (tùy mỗi loại da) giúp tái tạo, kháng viêm và giảm dị ứng cho da, xoá bỏ nếp nhăn, giảm ửng đỏ
  • B8: Đắp mặt nạ collagen làm dịu mát da, giúp se khít lỗ chân lông, bảo vệ da, chống nhăn, hỗ trợ quá trình sản sinh da. Điểm đáng chú ý, massage trên mặt nạ giúp kích thích máu hyết lưu thông, giải độc
  • B9: Thoa kem dưỡng chuyên dùng giúp bảo vệ, mang đến dưỡng chất cần thiết cho da, chống nắng, tái tạo làn da sau liệu trình.

Vì thế, với tình trạng mụn bọc nhiều năm, kéo dài, có nguy cơ phát triển thì các đội ngũ bác sỹ chuyên khoa da liễu khuyên bạn nên áp dụng cách chữa mụn bọc bằng công nghệ Maria Galland tại Spa Y Khoa Việt – Hàn Với chi phí 1 500 000 đ hiệu quả ngay lần đầu tiên.

Công nghệ điều trị mụn Maria Galland Spa Y Khoa Việt - Hàn là công nghệ chữa trị mụn ưu điểm nhất, kết hợp cách trị mụn bọc từ trong ra ngoài, vừa trị mụn tận gốc từ sâu bên trong da, vừa giúp da căng mịn, trắng hồng rạng ngời. Đặc biệt, Công nghệ Maria Galland đã được FDA công nhận về độ an toàn và hiệu quả với liệu trình điều trị mụn bọc khoa học, nhanh chóng, tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo, không tái phát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét