Hỏi đáp cách chữa trị mụn bọc hiệu quả và chỉ trong thời gian ngắn hiện nay?



Câu hỏi: Hiện cằm và mũi em mọc rất nhiều mụt mụn bọc to, nhìn xấu lắm. Theo các bác sỹ hiện nay thì cách trị mụn bọc hiệu quả và nhanh nhất ạ? (Liên, 27 tuổi, Hà Tây)
Chia sẻ:
Đầu tiên, cảm ơn bạn đã thắc mắc, tin tưởng và gửi câu hỏi đến box hỏi đáp của Spa Việt - Hàn. Để trả lời câu hỏi của bạn, chúng tôi sẽ giải đáp như sau:
Mụn bọc là loại mụn “nặng nhất” và điều trị day dẳn nhất trong dòng họ nhà mụn. Không chỉ làm mất thẩm mỹ khuôn mặt, mụn bọc còn gây đau nhức, viêm sưng và nhiễm trùng cho da. Quan trọng nhất nếu không được chữa trị mụn thời điểm, mụn bọc sẽ gây thương tổn cao và để lại sẹo rỗ.

Sở hữu làn da mịn màng, không có mụn là mong muốn của rất nhiều bạn gái.
Nếu bị mụn bọc, bạn cần tìm hiểu kỹ thực phẩm ăn uống hàng ngày, ngủ nghê. Tránh xa và hạn chế nạp đồ cay nóng, bổ sung ăn nhiều rau quả và không nên thức quá khuya. Bên cạnh đó phải giữ da mặt sạch sẽ, cần tránh sử dụng mỹ phẩm. Bên cạnh đó, điều này chỉ là biện pháp tạm thời, giúp hạn chế tình trạng mụn lan rộng. Một trong những nguyên tắc quan trọng hàng đầu trong việc điều trị dứt điểm mụn bọc là phải thanh lọc toàn bộ nhân, xử lý hoàn toàn các ổ nhiễm trùng, vi khuẩn dưới da, đồng thời tái tạo làn da ngay lập tức. Khi ấy, tình trạng viêm nang lông, vết sẹo, vết thâm sẽ được chặn đứng.

Chữa dứt điểm những nốt mụn bọc, theo các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới, bạn nên tìm đến những công nghệ hiện đại đã qua kiểm nghiệm của FDA trên toàn cầu. Chúng tôi xin cho bạn thấy với bạn công nghệ Maria Galand liệu trình gồm 9 bước: Liệu trình tối ưu trị mụn đang được ưa chuộng rộng rãi tại cường quốc làm đẹp: Hoa Kỳ, Pháp quốc, Anh, Đại Hàn,…

Maria Galland là cách trị mụn bọc tận gốc nói riêng và các loại mụn khác như: mụn mủ, mụn đầu đen, mụn cám, mụn trứng cá nói chung. Trong quá trình điều trị, tất cả những chất thải sinh học, vi khuẩn gây mụn, nhân mụn được hút sạch ra ngoài, loại bỏ sạch vi khuẩn, giúp trị mụn trứng cá, mụn bọc….tận gốc.

Bạn nên thu xếp thời gian đến trực tiếp Spa Việt - Hàn – địa chỉ duy nhất 5 Bình Thới P.11 Q.11 Tp.HCM để được bác sĩ kiểm tra da bằng máy soi da. Phân tích vào con số phân tích da, chuyên gia sẽ đưa ra một phác đồ điều trị tốt nhất cho tình hình mụn của bạn.
Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về công nghệ trị mụn bọc cao cấp Maria Galland tại đây.
Mong bạn sẽ trị dứt điểm mụn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét