Chữa trị mụn bọc có làm sẹo không ?

tri mun boc co lam seo khong

Hồng Mai (20t, Đà Nẵng) hỏi:
Chào bác sỹ, em năm nay 25t, dạo gần đây mặt em nổi khá nhiều mụn. Em có tìm hiểu các phương pháp chữa trị mụn nhưng lại ngại để lại sẹo. Em biết bên Spa Y Khoa Việt – Hàn có phương pháp trị  mụn bọc an toàn không gây sẹo, vậy kỹ thuật này là gì ? Chi phí bao nhiêu và quan trọng là có chắc chắn không mang lại sẹo không ? Xin cảm ơn bác sĩ.
Bác sỹ chuyên khoa sâu về da phản hồi:
Xin cảm ơn bạn đã tìm hiểu và gửithắc mắc về hòm thư phản hồi thắc mắc tại Spa Y Khoa Việt – Hàn.
Có nhiều mẹo vặt trị mụn bọc như đắp mặt nạ trái cây, dùng thuốc chữa trị mụn theo hướng dẫn từ bác sĩ, thay đổi tập quán sinh hoạt, ăn uống hàng ngày để cải thiện được tình trạng mụn, tuy rằng những cách này hiệu quả mang lại không cao, và chỉ là giải pháp tạm thời. Mụn bọc vẫn được mọc trở lại và đôi khi còn khiến viêm tấy, trầm trọng hơn còn tạo vết thâm, sẹo nếu như không có phương pháp chăm sóc da hợp lý.
Phát triển từ thực trạng mụn hoành hành tại các nước vùng nhiệt đới, đặc trưng là Việt Nam, một số bác sỹ chuyên khoa da tại Spa Y Khoa Việt – Hàn đã ứng dụng liên kết triển khai kỹ thuật xóa tan các loài mụn hiệu quả trên 90% không để lại sẹo với hãng mỹ phẩm nổi tiếng Maria Galland từ Pháp
Đây là một công nghệ chuyên dụng được áp dụng kết hợp giữa việc sử dụng các dược mỹ phẩm đặc biệt có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên (bơ, nấm men, ngô,…) và bài massage kỹ thuật đặc biệt trên bề mặt mặt nạ bạn đắp. Bạn sẽ vừa được thư giãn thoải mái vừa được điều trị sạch mụn hoàn toàn.
Với chi phí thực hiện 1.500.000/liệu trình thực hiện, Spa Y Khoa Việt – Hàn cam kết chữa trị sạch mụn hoàn toàn và không để lại sẹo. Tham khảo thêm: trị mụn bằng kem đánh răng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét