Bí quyết trị mụn bọc hiệu quả như thế nào ?

 
Tư vấn: Hết tháng này em 18 tuổi, trên mặt rất hay nổi mụn, nhiều nhất là mụn bọc thường hay xuất hiện trên trán. Mụn này rất đau và tạo cho em cảm giác mắt mặt với người xung quanh. Em do dự làm cách trị mụn bọc ở mũi và má nào để trị mụn tận gốc. Mong bác sỹ tư vấn dùm em. Em cảm ơn bác sĩ ạ!
Bác sĩ trả lời: Khi độ tuổi phát dục, những hormone sinh lý gia tăng tạo cho tuyến bã nhờn hoạt động nhiều hơn. Khi bã nhờn tiết ra, gặp điều kiện không khí ô nhiễm nếu bạn không vệ sinh da sạch sẽ và đúng quy trình sẽ dễ khiến trạng thái nổi mụn trứng cá. Do đó, không chỉ đối với lứa tuổi dậy thì mà ở đa số phái đẹp, trước mỗi ngày đèn đỏ, lượng hormone bị ảnh hưởng nên dễ xuất hiện ra mụn. Hoặc các phái đẹp ở độ tuổi mãn kinh, lượng hormone này cũng bị đổi thay bất thường cũng khiến mụn trứng cá nổi lên.

Hiện trạng mọc nhiều mụn ngay tại đầu mũi là hiện tượng rất thường thấy. Mụn bọc là những mụn to, đỏ nhô cao khỏi trước mặt da, mụn thường tụ lại ở vùng mặt, cũng hay hiện diện ở vùng lưng, cổ…thường khiến đau nhức và ngứa. Mụn bọc, mụn trứng cá là một biểu hiện mụn nặng nên việc trị liệu khá khó khăn, nếu điều trị không đúng cách sẽ làm cho người bị mụn không dứt điểm mụn mà mụn ngày ngày càng diễn biến phức tạp, hoặc dẫn đến biến chứng nặng nề trên da mặt là sẹo rỗ và sẹo thâm mãi mãi.

Hiện giờ, tại Spa Y Khoa Korea đang áp dụng rất thành công và hiệu quả liệu trình điều trị mụn bọc tận gốc nhờ công nghệ cao từ Pháp. Những đốm mụn trứng cá, mụn bọc được điều trị triệt để và lỗ chân lông được se nhỏ, làn da được phục hồi mịn màng, trắng sáng.

Đây là phương pháp sử dụng các loại dược mỹ phẩm cao cấp tường thích với mọi loại da kết hợp với kỹ thuật massage đặc biệt trên mặt nạ chuyên dụng hoàn toàn tự nhiên, không dao kéo. Hiệu quả của kỹ thuật này không chỉ triệt tiêu mụn nhanh mà còn làm sạch triệu chứng viêm của mụn sau điều trị, tạo làn da tươi trẻ đồng đều, se nhỏ lỗ chân lông, cải thiện cơ cấu da, giảm trạng thái mụn tái phát. Làn da được chăm sóc, tái tạo nên hiện tượng bị sẹo sau mụn sẽ không xảy ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét